วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

"บัวขาว"ทำเวทีมวยเสร็จเริ่มซ้อม-เล็งเปลี่ยนฉายา"บัญชาเมฆ"



วันที่ 21 มี.ค.นี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 13 ม.4 บ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เป็นบ้านเกิดของ “บัวขาว ป.ประมุข” หรือนายสมบัติ  บัญชาเมฆ อายุ 29 ปี ซุปเปอร์สตาร์มวยไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์ K-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สมัย และเจ้าของแชมป์มวยไทย “ไทยไฟต์ 2011” รุ่น 70 กก.ที่กำลังมีปัญหากับค่ายมวยต้นสังกัด ป.ประมุข ประกาศตัวเป็นอิสระ จะไม่เข้าสังกัดค่ายมวยใดอีกต่อไป

บัวขาว กล่าวว่า วันที่ 22 มี.ค. เวทีมวยคงเสร็จเรียบร้อย ประกอบพิธียกครูมวย จะเริ่มซ้อมวันที่ 23 มี.ค.เป็นต้นไป โดยตื่นตั้งแต่ตี 5 วอร์มร่างกาย วิ่งรอบหมู่บ้าน แล้งลงนวมซ้อมกับคู่ซ้อมที่เตรียมไว้แล้ว เป็นนักมวยเก่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ถึงประมาณ 9 โมงเช้า เข้าพักผ่อน จะเริ่มซ้อมอีกครั้งประมาณ 4 โมงเย็นไปจนถึง 2 ทุ่ม

จะซ้อมแบบนี้ทุกวัน จนกว่าจะถึงวันขึ้นชกมวยไทยไฟต์ วันที่ 17 เม.ย. ที่พัทยา จ.ชลบุรี  ตนมั่นใจว่าจะฟิตร่างกาย จิตใจ ได้เต็มที่ ส่วนเรื่องค่าตัวในวันขึ้นชก ตนไม่รู้จริงๆ ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ เป็นนักมวยถึงเวลาขึ้นชกต้องเต็มที่อยู่แล้ว ส่วนจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ ต้องแบ่งให้ใครบ้าง ตนไม่รู้จริงๆ

และว่า จะขึ้นชกในชื่อบัวขาว แต่นามสกุลขออุบไว้ก่อน แต่ไม่ใช่ ป.ประมุข แน่นอน อาจจะเป็น “บัญชาเมฆ” ตามนามสกุลของตนก็เป็นได้ จะได้เป็นแบรนด์ของค่ายมวยต่อไป ส่วนเรื่องสัญญาที่ค่ายเก่าบอกว่าเหลืออีก 5 ปี ตนไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด เมื่อเดินหน้าออกมาแล้ว ไม่มีวันที่จะหวนกลับคืน แม้หนทางข้างหน้าจะลำบากยากแค้นแสนเข็ญก็ตาม จะสู้จนถึงที่สุด







วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17:51 น.  ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: