วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาส์นถึงแดงทั้งแผ่นดิน..กวป..ภปช..กลุ่ม29มค..คนวันเสาร์..เตรียมพร้อมสิงหาปกป้องรัฐสภา


สาส์นถึงแดงทั้งแผ่นดิน..บ้านเมืองวิกฤต..ปกป้องรัฐสภาเตรียมพร้อมปราบกบฏ
 
 ....สิ่งที่รัฐบาลวิตกกังวลและเกรงกลัวในขณะนี้ 1......วิตกกังวลและเกรงกลัวว่าทหารจะไม่ยอมสนับสนุนในยาม ........สถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤตและจราจล......

2......วิตกกังวลและเกรงกลัวต่อองค์กรตุลากานสานชั่วจะ .........ยุบพรรค..ปลดนายกฯและเกิดสูญญากาศ กกต

3.......วิตกกังวลและเกรงกลัวต่อฝ่ายค้านในการเดินเกมใช้วิชามาร .........เพื่อโค้นล้ม รฐบ ทุกวิถีทาง...โดยมีองค์กรตุลากานสานชั่ว .........ให้การหนุนหลังตลอดเวลา..

4.......วิตกกังวลและเกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่รักษากฏหมายจะรับมือ .........กับพวกโจรกบฏไม่ได้...ในยามวิกฤตจราจล..

5.......วิตกกังวลและเกรงกลัวประการสุดท้ายนี้น่าคิดคือ .........ถ้าการใช้มวลชนเสื้อแดง...เมื่อมีชัยเกิดขึ้นจะไม่สามารถ .........ควบคุมมวลชนได้อีกต่อไป...รัฐฯจะสูญเสียอำนาจเบ็ดเสร็จไป .........จึงหลีกเลี่ยงการใช้มวลชนมาตลอด...โดยยอมเสี่ยงที่จะไป .........คบค้าจับมือกับพวกทหาร...แทนการใช้มวลชนเป็นกำแพงเหล็กสู้

......เพราะฉะนั้นแดงภาค ปชช แดงอิสร แดงเสรีชน..แดงก้าวหน้าและแดงทุกแดง...คงจะรอต่อไปไม่ได้อีกแล้ว...นโยบาย 2 ขาที่บอกว่าสวยหรูระหว่าง นปช. กับ รบ แท้ที่จริงคือขาเดียวกันเมื่อ รฐบ ไม่สั่ง นปช ก็ไม่กล้าขยับเสมือนขาที่พิการหยุดแน่นิ่ง

..............เรามวลชนคนเสื้อแดงต้องตัดสินใจปกป้องระบอบ ปชต
ด้วยกันเอง...พึ่งพากันเอง...เป็นหน่วยย่อยๆเป็นดาวกระจาย
รวมพลังสามัคคี....เริ่มตั้งแต่เปิดสภาฯเดือนสิงหานี้เป็นต้นไป
โดยเข้าปกป้องรัฐสภา...ให้ผ่านร่างแก้ไขกฏหมาย พรบ ให้ได้ทั้งหมด
โดยใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน....อย่าได้หวั่นเกรงพวกโจรกบฏแม้แต่น้อย
เพราะหนักว่านี้ที่ ราชประสงค์ เรายังเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับพวกทะเหี้ยมาแล้ว เป็น 100 ชีวิตเรายังแลกได้....กับการปกป้องรัฐสภาเพื่อรักษาไว้ซึ่งด้วยระบอบ ปชต อีกครั้งแล้วทำไมพวกเราจะทำไม่ได้ครับพี่น้องเลิกพูดเสียที่ว่าจะเข้าทางมัน....หัดใช้สมองเสียบ้างถ้ามันเป็นกบฏก็เข้าทางเรา.....หมู่บ้านปราบกบฏเสื้อแดงทั้งแผ่นดินเขาเตรียมพร้อมจะเข้าทำการกวาดล้างปราบกบฏให้สินซากกันเสียที......

 ........เราขอร้องไปยัง รฐบ ปชช ว่าท่านไม่ต้องประกาศสถานการณ์
ฉุกเฉินใดๆทั้งสิ้น....เหมือนปี 2551 ที่ท่านประกาศไปนั้นเท่ากับไป
ทำลายมวลชน นปก ทันที..ที่ไม่สามารถอยู่ปกป้อง รฐบ ของ
นายกสมัครได้...แต่กลับไม่สามารถไปบังคับใช้กับ พธม ที่ล้อมทำเนียบในขณะนั้นได้จน รบ ของนายกสมัคร ต้องล้มลงอย่างไม่เป็นท่า...
อย่างนี้เขาเรียกว่าโง่ที่..เตะหมูเข้าปากหมา......ก็อย่าทำโง่ๆ
ซ้ำอีกก็แล้วกัน...อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด....เป็นหน้าที่ของ ปชช
ที่เขาจะตัดสินกันเอง.....ทะเหี้ยอย่าเข้ามาเสือก...

....ขอให้แดงทั้งหลาย...ขณะนี้ให้รอสัญญาณการเคลื่อนพลจาก
กวป ก่อน.....เรา ปชช ไทยมีหน้าที่ปกป้อง ปชต และรัฐบาล ปชช
ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆทั้งสิ้น..ขอให้ระดมเวทีปราศรัยทุกเวทีที่แดงทุกแดงมีอยู่....ใครรักเวทีไหนก็ไปเวทีนั้น...จะได้มีแดงหลากหลายเข้าร่วมชุมนุม......แดงทุกแดงจะต้องเป็นหัวหอกแกนนำในการต่อสู้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะเป็นกันชนปกป้องพวกเราอยู่จะมีขวัญกำลังใจที่จะปกป้องชาติบ้านเมืองด้วยกัน...เป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงอย่างเดียวดังเช่น 30 พค 2555 เจ้าหน้าฯต้องวิ่งหนี พธม เพราะเกรงกลัวพ่อแม่มันซึ่งใหญ่มากๆ...เห็นแล้วน่าอนาถใจจริงๆ.........ไอ้พวกโจรกบฏมันได้เริ่มก่อตัวและประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นกองทัพ ปชช เพื่อล้มล้าง รฐบ ปชต. อย่างแน่นอน....มันกบฏเห็นกันชัดๆอย่างนี้แต่ รฐบ กลับนิ่งเฉยไม่สามารถจัดการตามกฏหมายได้......มีแต่ภาคประชาชนคนเสื้อแดงเท่านั้น...ที่จะเข้าร่วมปราบปรามกบฏโจรชั่วเหล่านี้ให้สิ้นซาก...สงครามครั้งสุดท้าย....ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้...........

หมู่บ้านแดงทั้งแผ่นดิน..เตรียมพร้อมปราบกบฏได้แล้วครับท่านทั้งหลาย.................

  





ไม่มีความคิดเห็น: