วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คำเกิ่ง แห่งทุ่งหมาหลง เขียนถึง เสธ.ไอ้ (อ้าย)


ผมมี 2 ขั้นคือวันที่ 28 ต.ค.กับอีก 1 วันหากในวันที่ 28 ต.ค.มีคนมาร่วมชุมนุมจำนวนมาก ก็จะเดินไปหารัฐบาล สมมุติว่ามีคนร่วมชุมนุม 1ล้านคน ก็จะบอกว่าท่านออกได้แล้ว เพราะมีคนไม่เห็นด้วยกับท่านจำนวนมาก แต่หากมีผู้ร่วมชุมนุมจำนวนน้อย ทุกอย่างจะจบในวันที่ 28 ต.ค. ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นมวยไม่มีราคาไปชกที่ไหนก็ไม่ได้ และยืนยันว่าการพูดคุยในวันนี้ไม่มีมวยล้ม เพราะหากล้มจะไม่มีใครเชื่อถือ และอยากให้วันที่ 28 ต.ค.มีผู้มาร่วมชุมนุม เต็มความจุของสนามม้านางเลิ้ง ที่รองรับได้ประมาณ 20,000 คน" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธอ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม กล่าว

.......................

 
เสธ.ไอ้ ครับ เรื่องจำนวนผู้ที่จะมาชุมนุมนั้นผมจะไม่ดูถูกคุณหรอก เพราะสื่อช่วยกันโหมกระแสมาเป็นสัปดาห์แล้ว และอีกอย่างหากมีพรรคการเมืองชั่วๆหนุนหลัง เรื่องการระดมคนจำนวนหมื่นจำนวนแสนมันไม่ใช่เรื่องยากหรอก เพราะผู้แทน 1 คนหาคนมาคนละ 100-200 คนมันหมูมาก แต่ถึงอย่างไรต่อให้มาเป็นแสนก็ยังไม่ถือว่าเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศหรอกนะ

เสธ.ไอ้ ครับ เอาเลยนะครับถ้าวันที่ 28 นี้คนมาเป็นแสนก็เคลื่อนพล ยึดทำเนียบเลยนะครับใกล้นิดเดียวเองออกจากสนามม้าก็ถึงแล้ว จากนั้นก็ทำดาวกระจายไปยึดสนามบินด้วย เอาให้มันวุ่นวายไปทั้งประเทศเลย ไม่เช่นนั้นจะหาเหตุผลปฏิวัติไม่ได้นะ เพราะลำพังความผิดของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ที่มาถูกต้องตามระบอบประชาธิปไตย์ ยังไม่มีอะไรผิดถึงขนาดจะขับไล่ได้ อีกอย่างหลังจากผ่านเหตุการน้ำท่วมปีที่แล้วมา นายกยิ่งลักษณ์ จิตใจแข็งแกร่งขึ้นยังกับภูผา คงไม่ลาออกง่ายๆหรอก ต้องกดดันให้หนักเลยครับอย่าให้มีเวลาสร้างผลงานทิ้งห่างพรรค ปชป.

เสธ.ไอ้ ครับ ความแค้นที่เกิดจากการสลายการชุมนุมคราวที่แล้วยังไม่จางหายนะครับ เพราะผู้สั่งการและเป็นตัวการยังไม่ได้รับโทษ มิหนำซ้ำ...
ยังโยนความผิดไปให้คนที่ตายไปแล้วและชายชุดดำ ต่อให้ไม่มีม็อบของ เสธ.ไอ้ คนเสื้อแดงและผู้ถูกกระทำจากคราวที่แล้วเขารอเอาคืนอยู่แล้วนะครับ ดังนั้นไม่ต้องเชิญเขาก็คงจัดให้อยู่แล้วนะครับ

เสธ.ไอ้ ครับ รู้จักหมัยครับ หนามยอกเอาหนามบ่ง คราวที่แล้วรัฐบาลในขณะนั้นเสกชายชุดดำขึ้นมาเพื่อใช้เป็นเหตุผลในการเข้าล้อมปราบและเข่นฆ่าประชาชน คราวนี้ฝั่งนี้เขาก็คงเสกชายฟันดำหรือชายหน้าดำอะไรสักอย่างเข้าไปสร้างสถานการณ์หรือปนอยู่กับม็อบของ เสธ.ไอ้ คราวนี้แหละมันส์แน่ๆ คงได้ตายสมใจ เผลอๆแตงโมมะเขือเทศบางส่วนอาจจองกฐินไว้แล้ว

ที่สำคัญจากคำให้สำภาษณ์ของ เสธ.ไอ้ วันก่อน เอาตัวให้รอดจากการทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 113 ให้ได้ซะก่อนเถอะนะครับ แล้วค่อยมองช็อตต่อไป

คำเกิ่ง แห่งทุ่งหมาหลง (เขียนย๊าวยาว
 
..........................................................
 
 
 
 
 
 
ภาพจากแฟ้มข่าว

 
บิ๊กตู่'ฮึ่ม! ติงเสธ.อ้ายอย่าทำกองทัพเสียหาย ไม่ให้เกียรติกันก็อย่าหวังจะได้รับเกียรติคืน
 
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยามนัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 28 ต.ค.ว่า ต้องไปถาม พล.อ.บุญเลิศ จากที่ตนได้ติดตามข่าว ท่านตอบไปแล้วว่า ท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับใคร อย่างไรก็ตามรัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลประชาธิปไตยใช่หรือไม่ ทุกคนต้องการประชาธิปไตย ก็ต้องว่ากันด้วยประชาธิปไตย จะเสียหายดีหรือไม่ดีก็ว่ากันไป มีกติกา คณะทำงานมากมายให้ตรวจสอบก็ไปว่ากัน แต่อย่ามากดดันเจ้าหน้าที่คนโน้นคนนี้ แล้วมาด่าตนในทางเสียหาย ถือว่าไม่ให้เกียรติกัน ใครก็ตามที่พาดพิงพูดให้กองทัพบกเสียหาย หรือตนเสียหายเท่ากับไม่ให้เกียรติกัน ถ้าท่านไม่ให้เกียรติตน ตนก็ไม่ให้เกียรติท่าน ถ้าด่ากองทัพบกไม่ใช่แค่ด่า พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเดียวแต่ท่านกำลังด่ากำลังพลสองแสนคน ถ้าอย่างนั้นท่านอย่ามาหวังว่าท่านจะได้อะไรจากพวกเรา.
 
จากไทยรัฐออนไลน์
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น: