วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คิดหน้าคิดหลังอย่าวางใจ พวกม็อบหน้ากากขาวล้มเจ้าและอำมาตย์เผด็จการ


แม้แกนนำหลัก ของคนเสื้อแดง หรือ นปช. จะโดนบล็อกจะขยับออกมาเล่นเองไม่ได้นอกจากการอาศัยจังหวะปล่อยหมัดฮุกหนักบ้างตามเวทีของพรรคเพื่อไทย แต่แล้วในความเป็นคนเสื้อแดง


วันนี้คนเสื้อแดงทุกคนต่างรู้เห็นว่าคนหน้ากาก ขาวทำตัววุ่นวายแค่ไหน แต่โปรดยับยั้งช่างใจสักนิด เพราะเราต่างรู้ว่าเบื้องหลังของหน้ากากขาวคือพวกใคร

เหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายโดยทุ่งเรื่องพุ่งความสนใจไปที่หน้ากากขาว แต่พวกหน้ากากขาวก็แค่เล่นตามบทที่ได้รับบัญชามา คดีของ ไอ้มาร์ค ไอ้เทพเทือก ก็คืออีกเรื่องที่กำลังรอฟังผลในวันที่ 26 มิ.ย.56 นี้

และการเดินเกมแบบรุกฆาตคงมีการกำหนดไว้แล้วเรื่องการโค่นล้มรัฐบาล


สิ่งที่น่าสงสัยทำไม แกนนำพวกมัน นิ่งเงียบผิดปกติ ทั้งที่ หน้ากากขาวออกมาป่วนขนาดนี้ นั่นแสดงว่า มีการเตรียมการและรอใครบางคนส่งสัญญาณ ให้ทำอะไรแบบที่คนเสื้อแดงอาจคาดถึงหรือเตรียมตัวไม่ทัน ก่อนหน้านี้ คนเสื้อแดง กลุ่ม กวป. ได้ขุดคุ้ยแฉแผนการและประวัติการกระของตัวอำมาตย์ออกมาแฉให้สังคมรับรู้เป็นรายบุคคล คนเสื้อแดง กลุ่ม กวป. แฉความไม่ชอบธรรมขององค์กรอิสระขี้ข้าอำมาตย์จนไม่กล้าเดินถนน พบปะ ผู้คน พูดง่ายๆคือเสียหลักเสียท่าจนพูดไม่ออก 





...แต่สุดท้ายมันก็เบี่ยงประเด็นด้วยการให้พวกหน้ากากขาวออกมาป่วนกลบกระแส ข่าว ไม่แคร์แม้ถูกตราหน้าว่าเป็นพวกม็อบล้มเจ้า การยอมเสียเบี้ยเสียม้า เพื่อรุกฆาตกินขุนของฝ่ายคนเสื้อแดง นั่นแสดงว่าฝ่ายอำมาตย์มองเห็นช่องทางแล้วแน่นอนจึงได้กล้าเล่นหมากเกมนี้ อย่างไม่สะทกสะท้านใดๆ......

โปรดอย่าได้วางใจเด็ดขาด




.....ล่าสุดช็อตที่พัทยาเมื่อ 23 มิ.ย.56ที่ผ่านมาเพื่อสนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งเพื่อต่อต้านการรวมตัวของกลุ่มม็อบหน้าการขาวซึ่งก็คือร่างแปลงของกลุ่มพันธมิตรฯที่ตั้งใจมาป่วนสร้างกระสแสเพื่อให้เกิดความวุ่นวายและเรียกร้องให้ทหารออกมาทำการยึดอำนาจล้มรัฐบาลพรรคเพื่อไทย กลุ่มคนเสื้อแดง จึงได้รวมตัวเพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับการล้มล้างรัฐบาล ตามที่คนเสื้อแดงได้อธิบาย เรื่อง รธน.50 หมวดพระมหากษัตย์ เรื่องการแต่งตั้งประธานองคมนตรีเป็นผู้สำเร็จราชการแทนในถ้าหากพระมหากษัตย์องค์ปัจจุบันสิ้นพระชนม์ลง....


.....กลุ่มคนหน้ากากขาวยืนนิ่งตาปริบๆ และตอบไม่ได้ว่าทำไมพวกตนเองอ้างว่าจงรักภักดีต่อสถาบัน หากเกิดเหตุการนั้นขึ้นจริง ทำไมไม่แต่งตั้งองค์รัชทายาท ขึ้นเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ทั้งที่เป็นตัวแทนของสถาบัน แต่เหตุใดจึงกลุ่มอำมาตย์จึงได้รวมหัวกันเขียน รธน50. ออกมาเช่นนี้ ด้วยวัตถุประสงค์อะไร........

.....และคนหน้ากากขาวหลายคนไม่รู้เลยว่าหน้ากากขาวที่ตนใส่อยู่นั้นมีที่ มาที่ไปอย่างไร แต่หูเบาตกเป็นเหยื่อของ ปชป. และพวกอำมาตย์ ......


.....การร้องขอให้ยกเลิก รธน.50 มาตรา 309 ของคนเสื้อแดง มิได้ทำเพื่อทักษิณ เพราะทักษิณก็บริหารบ้านเมืองได้อย่างดีอยู่แล้วและประเทศกำลังเจริญรุ่งเรื่อง แต่มีกลุ่มคนเข้ามายึดอำนาจล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตย์ทรงเป็นประมุข และมีการพระราชทานแต่งตั้งนายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนและมีมติเห็นชอบด้วยเสียงส่วนมากจากสมาชิกรัฐสภา
.....ผู้ที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกระทำการยึดอำนาจในวันที่ 19-ก.ย.-49 ได้กระทำการละเมิดพระราชอำนาจของพระมหากษัตย์อย่างชัดเจน หลังจากนั้น ก็ร่วมกันเขียน รธน.50 ขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์ในทางการเมืองให้กับพวกพ้องตนเอง และปกป้องล้างความผิดให้ตนเอง ตาม รายละเอียดในมาตรา 309 ไปหาอ่านกันเองอีกครั้งว่าจริงไหม........

ฉะนั้น คำว่ารักชาติ รักในหลวง ปกป้องสถาบัน คนใส่หน้ากากขาว และพันธมิตร ของ ปชป. ทุกๆกลุ่ม โปรดอย่าเอามาใช้รวมกับ คำว่า ทักษิณและคนเสื้อแดงเป็นพวก ล้มเจ้าล้มสถาบัน เพราะไม่เป็นความจริง พูดกันแบบตรงๆ กลุ่มคนใส่หน้ากากขาวและเครือข่าย พธม. นั่นต่างหาก ที่ถูกหลอกให้ทำลายสถาบันและล้มล้าง ระบอบประชาธิปไตย โดยแผนการอันแยบยล แนบเนียน ของ ปชป. กับพวก อำมาตย์ ที่แทรกซึมแฝงตัวฝั่งตัว ดำเนินการจัดฉาก สร้างภาพ แอบอ้างการหากินหาประโยชน์โดยใช้สถาบันบังหน้ามานานแล้ว........

ไม่มีความคิดเห็น: