วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

เธอหรือคือทางผ่าน"ปัญญา เรณู"เพราะกู บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์จะไม่ได้เงินหรือได้เงินมันก็เรื่องของกู



กระหึ่มหน้าจออีกครั้งดังไปทุกเว็บ...บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เขียนในเฟซบุ๊ค กรณีมีกระแสต่อต้านภาพยนตร์เรื่อง"ปัญญากับเรณูภาค2"ที่เขาเป็นผู้กำกับการแสดงว่า "เรื่องหนังของผม..ผมทำหนังมาเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย..ใครจะดูหรือไม่ดูก็เรื่องของพวกเค้า..หนังผมจะไม่ได้เงินหรือได้เงินมันก็เรื่องของผมเพราะมันเป็นเงินของผม"


"กูบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใครข้องใจเจอได้ทุกเวลา..http://www.oknation.net/blog/canthai/2012/01/11/entry-3

(ปล.ต้องขอโทษด้วยนะที่ผมไม่สู้คน)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------


บิณฑ์” ไม่สนต่อให้ “ปัญญาเรณู2”ไม่สนหนังเจ๊ง ไม่ทำเงินก็จะเดินหน้าสร้างภาค3 ต่อ เผยเตรียมยกกองไปถ่ายทำที่อินเดียเกือบทั้งเรื่อง แจงบทเขียนเสร็จเกิน 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว แย้มอาจมีถึงภาค4 http://manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000011495



(ส่วนมากคนมีเงินมากๆในประเทศนี้เขาก็คิดอย่างนี้และ)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่ News news story. นำมาเคาะต่อก็จะบอกว่าสาเหตุก็มาจากเรื่อง ม.112 นั่นแหละ ผมก็ยังงงอยู่ว่า ถึงแม้ ปัญญา เรณู2 จะเจ๊ง แล้วมีต่อภาค 3-4  ผมก็ยังไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวกับปากท้องชาวบ้านและความเป้นอยู่ของชาวบ้านเลย ที่ชาวบ้านเขารอคือไม่ว่าใครพรรคไหนเป็นรัฐบาลเขาก็อยากให้แก้ปัญหาความยากจนและทำให้สังคมสงบสุขมีแต่ความปรองดอง  ..แต่นี่แม่งมันจ้องแต่อิงกระแสแห่ประจานละลานกันหาเรื่องกล่าวหากัน  จะแก้หรือไม่แก้ ม.112  ที่ผ่านมายังไม่เห็นมีใครร้องบอกว่าไม่จงรักภักดี  แล้วสูเจ้าทั้งหลายเอาเหตุผลอันใดไปกล่าวหาด่าประจานกันต่างๆนาๆว่าถ้าแก้แล้วจะเป็นการ...อย่างนั้น...อย่างนี้....หรือที่แท้ในสมองพวกสูเจ้าคิดกันแต่อย่างนี้ จึงกล่าวหาว่าคนอื่นได้เป็นขั้นเป็นตอนดีเหลือเกิน...น่าสงสัยจังโว้ย......( กูไม่ใช่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ใครข้องใจอะไรอย่ามาเจอกู เพราะกูกลัวเจ๊ง )


ไม่มีความคิดเห็น: