วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

ชูวิทย์ จัดหนัก!! เปิดแถลงข่าว ทำไมตำรวจไทย ถึงไม่เคยเจอบ่อน?


นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดแถลงข่าว “ทำไมตำรวจไทย ถึงไม่เคยเจอบ่อน และทำไมนักการเมืองถึงโง่ ยืนยัน การออกมาแฉเรื่องบ่อนการพนันนั้น เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระหนักถึงหน้าที่ของตนเอง ในการทำงานเพื่อชาติ โดยนายชูวิทย์ยังได้กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าในระยะเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ บ่อนเหล่านี้ก็จะเปิดตามปกติ โดยอิทธิพลของบ่อนการพนันแทรกซึมไปทุกที่ ทั้งระบบราชการ นักการเมือง และแทรกซึมไปถึงกระบวนการบางกระบวนการ
ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังได้กล่าวถึงกรณีที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาบอกว่า การที่ออกมาแฉเรื่องนี้เพราะตนต้องการดิสเครดิตรัฐบาลนั้น เป็นไปไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องบ่อนรัชดานั้น ก็มีคนต้องข้อสังเกตุว่า ตนวางแผนร่วมมือกับ ร.ต.อ.เฉลิม เพื่อโยกย้าย พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ซึ่งขณะนั้นเป็น ผบ.ตร. และตอนนี้ก็มาบอกว่าตนดิสเครดิตรัฐบาล วางแผนจะย้าย ผบ.ตร.เพรียวพันธ์ อีก
ขณะเดียวกัน ยังขอท้า นายพร้อมพงศ์ และนักการเมืองคนอื่นๆ ให้ออกมาเปิดเผยเรื่องบ่อนคนละแห่ง แต่ก็เชื่อว่าไม่มีใครมีปัญญาและมีกึ๋นพอที่จะทำ
นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้นำภาพบ่อนการพนันที่กำลังจะเปิดในเร็วๆ นี้มาเปิดเผย โดยระบุว่าตั้งอยู่ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยเรื่องดังกล่าวจะเปิดเผยให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เท่านั้น เนื่องจากเชื่อว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะต้องรายงานว่าไม่พบบ่อนตามที่เคยส่งข้อมูลไปให้ก่อนหน้านี้

ที่มาข่าว Mthai News

ไม่มีความคิดเห็น: