วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เขาพระวิหารหรือจะสู้เขาแพง กระแสแรงสุดๆ

 
หลากความคิดเห็นจากหน้าเฟช ดร.สุนัย จุลพงศธร  (Sunai Chulpongsatorn   )
 
 

 
 
คำประกาศลาออกของนายสุเทพในที่ชุมนุมมวลชน“ในชีวิตได้ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดมา 35 ปี ไม่ทุจริต เป็นผู้แทนฯด้วยความจริงใจ วันนี้ตัดสินใจออกจากสภาฯเพราะผมรักประชาชน นอกจากรักประชาชนแล้วผมรักประเทศไทย รักพระเจ้าแผ่นดินของเรา " มีรายงานข่าวว่าหลังจากนายสุเทพประกาศได้เกิดฟ้าผ่าลงมาที่ตัวนายสุเทพแต่ไม่ตายเพียงแต่ผิวใหม้เกรียม ผู้สันทัดกรณีให้ความเห็นว่าเป็นเพราะยมฑูตยังเอือมต่อพฤติกรรมโกหกหน้าด้านๆแม้แต่กล่าวอ้างสถาบันกษัตริย์ก็ไม่เกรงกลัวบาป
 
 
อภิสิทธิ์ประกาศไล่ครอบครัวชินวัตรออกนอกประเทศ ทั้งที่เขาไม่เคยสั่งฆ่าประชาชนตั้งแต่พวกปชป.-พันธมิตร ชุมนุมขับไล่เขาเพื่อเปิดทางให้เกิดรัฐประหาร 19 ก.ย. 49 จนถึงการชุมนุมในรัฐบาลนี้ แต่หลักฐานชัดเจนในรัฐบาลอภิสิทธิ์ที่สั่งการ สังหารประชาชน...ผู้ชุมนุมตาย 99 ศพ บาดเจ็บกว่า 2,000 คน อีกทั้งคุณอภิสิทธิ์ยังมีหลักฐานชัดเจนด้วยว่าหนีทหาร ถ้าใช้มาตรฐานคุณอภิสิทธ์ คนไทยก็ต้องสามัคคีขับไล่คุณอภิสิทธ์และครอบครัวออกนอกโลกเพราะ ขับออกนอกประเทศมันน้อยไป/ทำไมคุณอภิสิทธิ์ที่เป็นถึงอดีตนายกจึงประกาศขับไล่ครอบครัวนั้นครอบครัวนี้ออกนอกประเทศได้อย่างไร เพราะคุณก็ไม่ใช่เจ้าของแผ่นดินนี้แต่ผู้เดียว อีกทั้งยังไม่รักชาติไม่รักแผ่นดินด้วยการหนีทหารอีกด้วย พฤติกรรมเช่นนี้เลวมากจริงๆครับ
 
 
ขอบคุณครับ ปรากฎการณืที่ท่านเห็นเป็นจริง เหตุผลหนึ่งเป็นเพราะสังคมได้แบ่งฝ่ายกันแล้วพวกปชป.เขาจึงเลือกที่จะเชื่อข่าวสารของพวกเขาอภิสิทธิ์-สุเทพ สั่งฆ่าคนตาย 99 ศพ อาจารย์มหาลัยที่ชาวบ้านเคยเชื่อว่าเป็นผู้มีคุณธรรมจึงไม่สนใจแต่กลับเชียคนสั่งฆ่า สภาพเช่นนี้บ่งบอกการใกล้พังทะลายของระบบสังคมเก่าและพัฒนาไปสู่ระบบใหม่ ความปั่นป่วนอย่างไร้เหตุผลและไร้กติกาวันนี้เป็นสัญญาณบอกเหตุ
 
วัตถุประสงค์จริงของ ปชป.พรรคลูกสมุนอำมาตย์ที่รับใช้เผด็จการขุนนางและหนุนแนวทางรัฐประหารของฝ่ายอำมาตย์มานานกว่า60ปีแล้ว พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยและพีน้องเสื้อแดงตื่นเถิดอย่าหลงประเด็น
 
เป้าหมายหลักพรรคปชป.มันตั้งใจล้มรัฐบาลลูกเดียวไม่ว่าจะเป็นพรบ.นิรโทษฉบับวรชัยหรือฉบับใหนมันก็ไม่เอาทั้งนั้น มันเพียงแต่เอาเรื่องนิรโทษมาเป็นเครื่องมือโกหกบิดเบือนประชาชนให้เข้าใจผิดเ...พื่อก่อจราจลให้เกิดความวุ่นวาย แม้ถอนร่างนิรโทษเรื่องก็ไม่จบ ม๊อบ ปชป. วันนี้เป็นเรื่องเดียวกับม๊อบแช่แข็งปิดประเทศของ เสธ.อ้าย เมื่อปลายปีที่แล้วและเป็นม๊อบเดียวกับม๊อบยึดสนามบินและยึดทำเนียบล้มรัฐบาลสมัคร-สมชาย เมื่อปลายปี 2551 แกนนำที่เป็นองค์ประกอบม๊อบล้วนแต่ลูกป๋าที่เคยมีผลงานฉาวโฉ่ทั้งนั้น ถ้าคราวนี้ล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้ประเทศถูกอำมาตย์ปิดประเทศแน่นอน
 
 
ปชป.กำลังจิบยาพิษฆ่าตัวตายทุกวันที่ตัดสินใจให้นายสุเทพเป็นผู้นำต่อต้านคนโกง,เพราะพฤติกรรมทั้งส่วนตัวและการงานคนไทยทั้งประเทศรู้ชัดเจนว่านายสุเทพมีประวัติมัวหมองทางคุณธรรมอย่างยิ่งทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตการงาน,เพื่อไทยขอขอบคุณการเคลื่อนไหวของ ปชป.อย่างมากและใหนๆก็ใหนๆเมื่อ ปชป.เชื่่อถือสุเทพอย่างย้อนศรเช่นนี้ก็หนุนให้เป็นหัวหน้าพรรคไปเลยถ้าแน่จริง
 
 
 
 
รวบรวมนำเสนอโดย    แอดมิน ชาวดิน
 
 

ไม่มีความคิดเห็น: